Chủ Nhật, 10 tháng 1, 2016

THIẾT KẾ THI CÔNG NỘI THẤT CHUNG CƯ Tại Quận Bình Thạnh, TP HCM

CÔNG TY THIẾT KẾ NỘI THẤT CĂN HỘ CHUNG CƯ Tại Q.1, quận 2, quận 3, Q 4, Q.5, quận 6, quận 7, quận 8, Q 9, quận 10, Q.11, Q 12, Q TÂN BÌNH, TÂN PHÚ, Q.Bình Tân, Q.Phú Nhuận, Gò Vấp, quận Phú Nhuận, quận Bình Thạnh, Quận Thủ Đức, Huyện Nhà Bè, Huyện Hóc Môn, Bình Chánh TP Hồ Chí Minh

Cách Thiết Kế Chung Cư Diện Tích Nhỏ



Để Lắp đặt bố cục bên trong chung cư diện tích hẹp là một vấn đề hơi khó, chính đây là một việc khó cho một số gia chủ đang cư ngụ trong một căn nhà chung cư có khuôn viên hơi hẹp. Trang trí lắp đặt bên trong căn nhà chung cư mang một nét nghệ thuật mới, hòa cùng nhiều gam màu khác nhau để tạo điểm nhấn cá biệt cho khuôn viên đang ở sống.


diện tích phòng khách, quí khách cần phải vận dụng chủ yếu là tông màu trắng, những kiến trúc sư đã sáng tạo sử dụng màu trắng nhằm cải thiện diện tích không gian  phòng khách. Và việc quí khách phải làm gì với Không gian này, lý do có thể diện tích không gian hẹp cho nên các bạn đưa ra cách khác, và Không gian rộng thì càng lại có nhiều phương án thiết kế lại phòng khách tốt hơn.

Phòng ăn được lắp đặt với một bàn ăn cố định chất liệu làm bằng kính và một số chiếc ghế màu trắng uốn lượn, mềm mại tạo ra căn phòng ăn thanh lịch và quyến rũ, kế bên là một chiếc tủ rượu xinh xắn màu trắng. Một phòng khách đẹp không phải phải bài trí quá nhiều đồ dùng, ta cần xác định điểm chính làm nổi bật căn phòng và tập trung vào điểm cơ bản đó như bộ sofa, một hốc tường với tông màu quyến rũ, thảm trải sàn.


Áp dụng màu sắc nhẹ nhàng trong phòng ngủ này mục đích tạo ra chủ nhân căn phòng các giấc ngủ ngon và sâu. mẫu phòng ngủ đẹp, hiện đại nhưng đủ sức tinh tế làm hấp dẫn Quí khách. Với màu sắc nội thất trắng tinh khiết kết hợp với các gam màu nhã nhẹn như xanh, xám sẽ mang tới cho Quí khách một khuôn viên thả lỏng đầy cá tính. 



Trang trí lắp đặt nội thất chung cư với chiếc bàn làm việc được lắp đặt nhỏ gọn một góc trong phòng ngủ. Bàn làm việc nơi đây cũng được lắp đặt gọn nhẹ, tông màu phòng ngủ là sự kết hợp của hai tông màu căn bản đó là màu trắng và màu xám, càng làm tăng lên sự ấm cúng cho căn phòng ngủ. Đặc biệt là tông màu này tạo sự dễ chịu và giúp các bạn dễ miên man vào giấc ngủ ngon.


Do khuôn viên căn phòng chung cư nhỏ hẹp nên muốn lắp đặt thật tiết kiệm, nên trong căn phòng ngủ này chỉ lắp đặt một chiếc giường ngủ đơn phục vụ cho một người nằm. Bên cạnh đó, đặt một cái bàn phục vụ làm việc và một kệ sách treo tường. Sự mộc mạc bài trí khoa học đẹp xem là chìa khóa mang tới sự thành công trong Trang trí phiá bên trong phòng ngủ diện tích hẹp.



Phòng ngủ Trang trí nội thất phòng ngủ nhỏ đã khó nhưng phòng ngủ đó phải đáp ứng một số yêu cầu như phải đảm bảo sự tiện nghi, thiết bị giá trị thẩm mỹ cũng như nội thất phải trang hoàng một cách thích hợp.


BỀ DÀY HƠN 10 NĂM CHUYÊN VỀ THI CÔNG NỘI THẤT CHUNG CƯ DIỆN TÍCH HẸP. AEROS TỰ TIN KHẲNG ĐỊNH RẰNG: QUÝ VỊ SẼ NHẬN THẤY SỰ VỮNG CHẮC VỀ CHẤT LƯỢNG VÀ GIÁ CẢ PHÙ HỢP KHI ĐỒNG THUẬN HỢP TÁC CÙNG AEROS.


CÔNG TY CP XÂY DỰNG VÀ NỘI THẤT AEROS


 Website: http://aeros.vn/

Click Xem >>>>>BÁO GIÁ THIẾT KẾ NỘI THẤT CHUNG CƯ


Gọi Ngay: Mr Bính 0905 224 888


Hỗ trợ tận tình, báo giá chi tiết, không ngại số lượng ít hay nhiều, đường gần hay đường xa.


CHÚNG TÔI TẬN TÂM - KHÁCH HÀNG AN TÂM.


 

Nguồn: thiết kế nội thất, lắp đặt camera


Thiết Kế Nội Thất  Tại Tp HCM,Bình Dương,Long An, TP Mỹ Tho, Đồng Nai, Tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu, Cần Thơ, Thị xã Sóc Trăng, Tỉnh Kiên Giang, TP Vĩnh Long, Thị Xã Trà Vinh,Thĩ xã Cao Lãnh,TP Bạc Liêu,TP Cà Mau,Tỉnh An Giang,tỉnh Bến Tre,Ninh Thuận,Bình Thuận,Khánh Hòa,Lâm Đồng, tỉnh Gia Lai,TP Kon Tum, TP Buôn Ma thuộc,Dak Nông,Tỉnh Phú Yên,Tỉnh Bình Định,Tỉnh Quảng Ngãi,Tỉnh Quảng Nam,TP Đà NẴng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét