Thứ Hai, 4 tháng 1, 2016

TƯ VẤN THIẾT KẾ CỬA HÀNG TÚI XÁCH ĐẸP Tại Dĩ An, BÌNH DƯƠNG

Công Ty Thiết kế shop túi xách, cửa hàng túi xách tại Q 1, quận 2, quận 3, Q.4, Q.5, quận 6, Q.7, Q.8, quận 9, Q.10, Q.11, Q.12, quận Tân Bình, Q.Tân Phú, Q.Bình Tân, Phú Nhuận, Gò Vấp, Phú Nhuận, Q.Bình Thạnh, Quận Thủ Đức, Nhà Bè, Hóc Môn, Bình Chánh TP Hồ Chí Minh….

 

TƯ VẤN THIẾT KẾ THI CÔNG SHOP TÚI XÁCH

CÔNG TY CP XÂY DỰNG VÀ NỘI THẤT AEROS


 Website: aeros .vn


Gọi Ngay: Mr Bính 0905 224 888




Là dịch vụ đi đầu trong thi công thiết kế nội thất shop túi xách . Nội thất Aeros rất vui đem lại cho quí vị những mẫu thiết kế shop túi xách độc đáo và ấn tượng nhất
Để cuốn hút được khách hàng từ ánh mắt đầu tiên khi bước chân vào một shop đó chính là diện mạo của shop. Tại đây là nơi trưng bày các sản phẩm đặc trưng cho cửa hàng đó. Lắp đặt bố cục cửa hàng túi xách yêu cầu kỹ sư thiết kế phải: tỉ mỉ, óc mĩ thuật. Cách phối hợp màu sắc phải hợp lý với sản phẩm thương hiệu cho mỗi một cửa hàng, việc bố trí ánh sáng, túi xách sao cho phù hợp, bắt mắt có hệ thống để khách hàng dễ tìm thấy. ý nghĩ trang trí phần bên trong sao để đem về hiệu quả cao về mặt thiết kế và hoặc xinh đẹp cho không gian tiệm.


1. Lựa chọn màu sắc:


Màu sắc chủ đạo của cửa hàng chính là Màu sắc trắng sứ được trang trí chạy đèn led viền quanh các ngăn để túi xách, phía sau tủ được làm bằng alu màu trắng sứ vừa làm nên sự đồng nhất về màu sắc và phản xạ lại ánh sáng sản phẩm.
Đây là phần phối cảnh với phương án trang trí và chấm phá kết hợp giữa màu nâu đen và màu trắng sứ.


2. Hệ thống đèn chiếu sáng


Đây là điều cơ bản bắt buột với một tiệm túi xách, khách hàng sẽ dễ dàng chiêm ngưỡng từng chi tiết túi xách. Bên cạnh đó, mỗi túi xách trong cửa hàng của quí vị sẽ ấn tượng hơn trong không gian sáng đẹp, lung linh.


3. Bố trí kệ, tủ trang trí


Với cửa hiệu túi xách, kệ, tủ trang trí là phần vô cùng quan trọng. Quí vị cần dựa trên kích thước, hình dạng túi xách mà quyết định sắm tủ kệ, mẫu mã, chiều cao rộng của tủ bài trí sao cho các chiếc túi xách đều có không gian để tỏa sáng. Bên cạnh đó, màu sắc của kệ trang trí cũng ảnh hưởng đến giá trị của chiếc túi. Do vậy, cần pha màu kệ trưng bày sao cho phù hợp để mỗi chiếc túi trở nên xinh đẹp hơn.


4. Bố trí nội thất


Cho dù cửa hàng bạn có không gian bé nhưng hãy bố trí kệ, tủ sao cho phù hợp để chắc chắn khoảng không gian đi dạo cho khách trong shop. Đồng thời, quí vị cần lắp đặt cho tiệm một vài chiếc gương soi. Khach sẽ cảm thấy thoải mái và thú vị khi nhìn hình ảnh sánh chiếc túi xách mới trên tay.


Các bước lưu ý khi thiết kế thi công nội thất shop túi xách:


- Ý tưởng Chọn lựa mặt bằng : hay thường thì khách hàng đã có địa điểm. Tuy vậy một vài điểm cơ bản sẽ cần trợ giúp cụ thể.
- Đưa ra địa điểm và ý tưởng: bước đây là căn bản số một của kiến trúc sư Nội thất Aeros với quí khách hàng
- Thực thi ý tưởng trên số liệu thực tại: Nội thất Aeros thiết kế bản vẽ, tính toán sơ bộ của dự án thiết kế thi công cửa hàng hàng hóa của bạn  trên mặt bằng 2D
- Duyệt qua thiết kế 3D : thợ thiết kế thiết kế sẽ thử nghiệm thiết kế nội thất shop túi xách thật của quí vị trên bản vẽ 3D.
- Thống nhất hồ sơ thiết kế : Sau khi hoàn tất việc tư vấn thiết kế. Nội thất Aeros sẽ đưa cho quí vị tập hồ sơ đầy đủ về nội ngoại thất, khách hàng có thể chủ động thi công hoặc tìm đơn vị hợp tác thi công
- Thực thi dự án : bước sau cùng để có 1 cửa hàng sản phẩm như ý muốn. Lúc có bộ hồ sơ thực nghiệm, quý khách có thể nhờ Nội thất Aeros trợ giúp nhà thầu hoặc trực tiếp thi công cho quý khách.

CÔNG TY CP XÂY DỰNG VÀ NỘI THẤT AEROS


 Website: aeros .vn


Gọi Ngay: Mr Bính 0905 224 888

Click>>>>> Xem THIẾT KẾ NỘI THẤT SHOP TÚI XÁCH


 


Thiết kế thi công shop túi xách tại TP Hồ Chí Minh,Tỉnh Bình Dương,TP Long An, Tiền Giang, Đồng Nai, TP Vũng Tàu, Cần Thơ, Sóc Trăng, Kiên Giang, TP Vĩnh Long, Tỉnh Trà Vinh,Tỉnh Đồng Tháp,tỉnh Bạc Liêu,Tỉnh Cà Mau,An Giang,tỉnh Bến Tre,tỉnh Ninh Thuận,Bình Thuận,TP Nha Trang,Lâm Đồng, Gia Lai,Tỉnh Kon Tum, Dak lak,Dak Nông,Phú yên,TP Quy Nhơn,Tỉnh Quảng Ngãi,TP Tam Kỳ,Đà Nẵng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét