Thứ Hai, 4 tháng 1, 2016

TƯ VẤN THIẾT KẾ CỬA HÀNG TÚI XÁCH ĐẸP Tại Phú Giáo, BÌNH DƯƠNG

Cty thi công shop túi xách, cửa hàng túi xách tại Quận 1, quận 2, Q.3, Q.4, Q.5, quận 6, quận 7, Q.8, quận 9, Q.10, quận 11, Q.12, quận Tân Bình, Tân Phú, Q.Bình Tân, Q.Phú Nhuận, Q.Gò Vấp, quận Phú Nhuận, Bình Thạnh, Quận Thủ Đức, Huyện Nhà Bè, Huyện Hóc Môn, Bình Chánh TP Hồ Chí Minh….

 

TƯ VẤN THIẾT KẾ THI CÔNG SHOP TÚI XÁCH

CÔNG TY CP XÂY DỰNG VÀ NỘI THẤT AEROS


 Website: aeros .vn


Gọi Ngay: Mr Bính 0905 224 888




Là dịch vụ tiên phong trong bài trí thiết kế nội thất shop túi xách . Công ty Aeros hân hạnh đem về cho quý khách các mẫu thiết kế shop túi xách độc đáo và quyến rũ nhất
Để lôi cuốn được người mua từ ánh mắt đầu tiên khi đi vào một shop đó chính là diện mạo của shop. Tại đây là nơi bài trí các túi xách đặc trưng cho cửa hàng đó. Lắp đặt bố cục cửa hàng túi xách bắt buột người thiết kế phải: cân nhắc, óc thẩm mỹ. Cách phối hợp màu sắc phải phù hợp với sản phẩm thương hiệu cho mỗi một tiệm, việc lắp đặt ánh sáng, sản phẩm sao cho thích hợp, độc đáo có hệ thống để quí khách hàng dễ tìm thấy. ý nghĩ thiết kế phần bên trong sao để đem đến hiệu quả cao về mặt kiến trúc hay xinh đẹp cho không gian shop.


1. Lựa chọn màu sắc:


Tông màu chính của cửa hàng chính là Màu sắc trắng sứ được trang trí chạy đèn led đi quanh các ngăn để túi xách, phía hậu tủ được chọn màu alu màu trắng sứ vừa làm nên sự đồng nhất về màu sắc và phản xạ lại ánh sáng túi xách.
Đây là phần pha màu với phương pháp trang trí và chấm phá kết hợp giữa màu nâu đen và màu trắng sứ.


2. Hệ thống đèn chiếu sáng


Đây là điểm chính bắt buột với một tiệm túi xách, quí khách hàng sẽ dễ dàng nhìn ngắm từng chi tiết túi xách. Hơn nữa, mỗi một túi xách trong cửa hàng của quí vị sẽ đẹp hơn trong không gian sáng đẹp, lung linh.


3. Thiết kế kệ, tủ bài trí


Với cửa hiệu túi xách, kệ, tủ bài trí là phần rất quan trọng. Quí vị cần dựa trên kích cỡ, hình dạng sản phẩm mà quyết định sắm tủ kệ, kiểu dáng, kích thước của tủ trang trí sao cho mỗi chiếc túi xách đều có không gian để tỏa sáng. Không chỉ vậy, màu sắc của kệ trang trí cũng ảnh hưởng đến giá trị của chiếc túi. Do đó, cần phối màu kệ trưng bày sao cho phù hợp để mỗi chiếc túi trở nên xinh đẹp hơn.


4. Thiết kế lắp đặt nội thất


Dù cửa hiệu bạn có diện tích bé nhưng cần lắp đặt kệ, tủ sao cho phù hợp để đảm bảo khoảng không gian tới lui cho khách bên trong cửa hiệu. Không chỉ vậy, quí vị còn lắp thêm cho shop một vài chiếc gương soi. Khach sẽ vô tư thoải mái và thấy hấp dẫn khi nhìn dung nhan sánh chiếc túi xách mới trên tay.


Các bước lưu ý khi thiết kế thi công nội thất shop túi xách:


- Ý tưởng Chọn mặt bằng : hay thường thì người mua đã có mặt bằng. Tuy vậy một số điều cơ bản sẽ cần trợ giúp cụ thể.
- Chọn ra nơi mở shop và ý tưởng: điều này là cần thiết số một đối với thợ thiết kế Nội thất Aeros với người mua
- Thực hiện ý tưởng trên số liệu thực tế: Nội thất Aeros lên bản vẽ, tính toán sơ qua của công trình thiết kế thi công shop túi xách của bạn  trên mặt bằng 2D
- Thống nhất thiết kế 3D : kiến trúc sư thiết kế sẽ vẽ thiết kế nội thất shop túi xách thật của quí vị trên bản vẽ 3D.
- Nhất trí hồ sơ thiết kế : Sau khi hoàn tất công việc tư vấn thiết kế. Nội thất Aeros sẽ đưa cho bạn tập hồ sơ chi tiết đầy đủ về nội ngoại thất, khách hàng có thể mướn thi công hoặc tìm đối tác thi công
- Thực hiện dự án : bước cuối cùng để có 1 tiệm sản phẩm như ý muốn. Khi có bộ hồ sơ thi công, quý khách có thể nhờ Nội thất Aeros tư vấn nhà thầu hoặc trực tiếp tham gia thi công cho quý khách.

CÔNG TY CP XÂY DỰNG VÀ NỘI THẤT AEROS


 Website: aeros .vn


Gọi Ngay: Mr Bính 0905 224 888

Click>>>>> Xem THIẾT KẾ NỘI THẤT SHOP TÚI XÁCH


 


Thiết kế thi công shop túi xách tại Thành phố HCM,TP Thủ Dầu Một,TP Long An, Tỉnh Tiền Giang, TP Biên Hòa, Tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu, Cần Thơ, Tỉnh Sóc Trăng, Kiên Giang, TP Vĩnh Long, Trà Vinh,Tỉnh Đồng Tháp,TP Bạc Liêu,Tỉnh Cà Mau,Long Xuyên,thị xã Bến tre,Ninh Thuận,Bình Thuận,TP Nha Trang,TP Đà Lạt, Gia Lai,TP Kon Tum, TP Buôn Ma thuộc,Tỉnh Daknong,TP Tuy Hòa,Tỉnh Bình Định,TP Quảng Ngãi,Quảng Nam,Đà Nẵng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét