Thứ Năm, 29 tháng 10, 2015

Cách Màu Sắc Chủ Đạo Trong Thiết Kế Thi Công Cửa Hàng

CÔNG TY CP XÂY DỰNG VÀ NỘI THẤT AEROS

Hotline: 0905 224 888

Click Xem Báo Giá >>>>>THIẾT KẾ NỘI THẤT TẠI TPHCM

Nghệ thuật phối màu nội thất hiện đại

 

Thiết kế Shop Tại Bình Dương




Màu sắc là một lực mạnh mẽ để chuyển vào tinh thần, khởi tạo sự khác biệt cho căn nhà của gia chủ. Mách nhỏ một vài gợi ý sử dụng màu sắc cho căn nhà của quí vị.
Xu hướng sử dụng các màu sắc nội thất được hầu hết người quan tâm ưa chuộng hiện đại:



1. Màu sắc tươi trẻ và sử dụng một màu quá trình phối màu



Theo thị giác, những tông màu sắc nhã như màu vàng, xanh green làm không gian của quí vị.nhìn lớn hơn hiện tại. Gia chủ sử dụng màu xanh vàng chanh cho phòng ăn hoặc phòng khách bởi nó đem đến cảm giác thân thiện và khuyến khích xã hội.


2. Gam sặc sỡ


Màu sắc này làm sức khỏe vượt đi đi những mệt nhọc sau khi làm việc. Việc phòng nào trong nhà. Mặc dù vậy, màu nâu đem lại ảnh hưởng xấu đến tâm lý một số người bị tự kỷ.


Màu hồng luôn áp dụng cho không gian riêng lẻ hay phòng cho trẻ em. Loại màu sắc tươi trẻ này nhất định sẽ đem lại tinh thần hưng phấn, không nên dùng cho chỗ phòng làm việc vì nó có thể gây ra trạng thái thiếu sinh khí.


Màu trắng hay dành cho những người yêu thích sự trong sáng, sạch sẽ, nguyên toilet thường được sơn màu trắng. Màu này không những tượng trưng cho sự bình an sạch sẽ mà còn dễ làm sạch.


Màu cam cũng giúp cho trẻ con hen suyễn, hạn chế ảnh hưởng phổi và cũng cố sinh khí. Bố trí màu cam nhẹ trong phòng đảm bảo tiện lợi cho việc lấy lại sức khỏe cho người bệnh, cần quan tâm là cải thiện nhiệm vụ chức năng phổi.


 

Dịch Vụ Thiết Kế Nội Thất Của Aeros:



Thiết Kế Shop Thời Trang, Thiết Kế Shop, Thiết Kế Shop Túi Xách, Thiết Kế Shop Giày Dép, Thiết Kế Shop Mỹ Phẩm, Thiết Kế Quán Cafe, Thiết Kế Nhà Thuốc Tây, Thiết Kế Văn Phòng, Thiết Kế Quán Kem ,Thiết Kế Chung Cư......  

....CLick>>>> THI CÔNG NỘI THẤT
 
CÔNG TY CP XÂY DỰNG VÀ NỘI THẤT AEROS

Website: http://aeros.vn/

Email: [email]info@aeros.vn[/email]


 Liên hệ 24/24: 0905 224 888


 


 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét