Chủ Nhật, 25 tháng 10, 2015

Hướng Dẫn Cách Chọn Màu Và Phối Màu Phù Hợp Trong Thiết Kế Căn Hộ Chung Cư Tại Quận 9, TP HCM

Nghệ thuật phối màu nội thất hiện đại

 


Màu sắc là yếu tố nguồn sinh khí để chuyển vào tạo cảm xúc, tạo nên khác biệt đến ngôi nhà của quí vị. Sau đây một kinh nghiệm dùng tông màu cho căn nhà của quí khách.
Xu hướng sử dụng các màu sắc nội thất được phần lớn người áp dụng ưa chuộng hiện nay:



1. Màu sắc tươi sáng và áp dụng một tông quá trình phối màu


Về mặt đôi mắt nhìn, những gam màu tươi như màu vàng, xanh lá làm cho phạm vi của gia chủ.nhìn lớn hơn hiện tại. Gia chủ có thể màu xanh vàng chanh cho phòng ăn hoặc phòng khách lý do đem lại cảm giác rộng mở và khuyến khích xã hội.


2. Tông màu sặc sỡ


Gam đây làm cho cơ thể vượt qua đi sự căng thẳng sau thời gian làm việc. Việc phòng nào trong nhà. Tuy vậy, màu nâu gây nên ảnh hưởng không tốt tới tâm lý các người bị ảnh hưởng thần kinh.
Màu hồng hay vận dụng cho diện tích nhỏ riêng lẻ hay phòng cho em bé. Tông màu dễ thương này nhất định sẽ mang lại tinh thần hưng phấn, chớ nên sử dụng cho phòng nơi phòng làm việc vì nó nhất định gây ra cảm giác thiếu sinh khí.
Màu trắng hay dành cho phần lớn người yêu thích sự trong sáng, sạch sẽ, vậy đó là toilet hay thường được sơn màu trắng. Màu này không những tượng trưng cho sự tinh  khiêt sạch sẽ mà còn dễ làm sạch.
Màu cam có thể giúp cho trẻ nhỏ hen suyễn, giảm liên quan phổi và tăng sinh khí. Thiết kế màu cam nhẹ trong phòng sẽ tiện lợi cho việc phục hồi sức khỏe của người bệnh, cần quan tâm là tăng nhiệm vụ chức năng phổi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét