Thứ Sáu, 30 tháng 10, 2015

CỬA HÀNG BÁN KÉT SẮT Hàn Quốc Ở Tại Quận 5, TP HCM

Công cụ có chức năng chống trộm an toàn hiện nay đó là những loại ket sắt Việt tiệp, két sắt hàn quốc… Những chiếc két sắt này có nhiều công dụng chống trộm, chống cháy, hiệu quả nên nhiều người ưa chuộng.

Két sắt được dùng nhằm giữ tài sản có giá trị và các sổ sách quan trọng. Chúng ngày càng đóng vai trò nên tác dụng của mình của việc bảo vệ tài sản cho quí vị khỏi bị bọn trộm và các tai nạn như cháy nổ có thể xảy ra. Nhiều loại két khác nhau như két sắt hanmi, ket sắt vân tay, két sắt văn phòng, két sắt ngân hàng… với những thể tích và khối lượng khác nhau sao cho phù hợp với tùy mục đích áp dụng.

 


Nếu quí khách hàng hoặc công ty muốn có yêu cầu dùng két sắt nhằm giữ tài sản. Hãy ghé thăm trang web của đơn vị để được cung cấp những công cụ chất lượng cao, xuất xứ và giá cạnh tranh. Khi đến với công ty, chắc chắn quí khách hàng sẽ mua được những chiếc két an toàn nhằm bảo mật tiến bạc của mình. Còn nữa, công ty còn cung cấp mở dịch vụ sửa két sắt tại nhà với độ bảo mật cao và chuẩn nhất.


Dịch vụ chúng tôi là đơn vị tiên phong tại Việt Nam chuyên phân phối những loại két sắt bảo mật như két sắt Việt Tiệp, két sắt Hòa Phát, két sắt hàn quốc , két sắt Goodwill, két sắt vân tay, két sắt nhập khẩu và các loại két sắt khác.
Cam đoan về chất lượng thiết bị này : Hầu hết các sản phẩm két sắt nêu trên gian hàng online của công ty đều là sản phẩm hàng chất lượng cao. Chúng tôi nhất định không phân phối hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng, hàng tái xuất xưởng.


Cam kết về dịch vụ bảo hành bảo trì : Chúng tôi không thu bất kỳ một khoản phí nào đối với các yêu cầu bảo hành, bảo trì tận nơi. Nếu lỗi phát sinh không phải từ phái người sử dụng. Chúng tôi đảm bảo tiếp nhận khi có hậu mãi, gia chủ sẽ được trả lời chậm nhất là 02 giờ.


Nếu quí khách hàng mất mật khẩu hay thất lạc chìa khóa, hãy alo chúng tôi về Hotline : ...........
Nếu Két sắt của  quí khách hàng  có việc gì đột xuất : Sửa khóa hay thay khóa tại công ty, thì Công ty có thể tư vấn miễn phí.


Sứ mệnh: phân phối cho thị trường thiết bị  "chất lượng -  rẻ - bền - đẹp" vượt hơn cả sự ước muốn.
Tầm nhìn: trở thành nhà kinh doanh két sắt - két bạc tủ sổ sách tốt nhất trên cả nước về các thiết bị  két sắt an toàn.


Chiến lược: đưa thương hiệu là sự lựa chọn tối ưu cho những ai có nhu cầu sản phẩm  két sắt chất lượng cao.

 

 CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT XUẤT NHẬP KHẨU KÉT SẮT SAHA

Website: http://saha.com.vn/

Click Xem >>>> BÁO GIÁ KÉT SẮT HÀN QUỐC 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét