Chủ Nhật, 25 tháng 10, 2015

Hướng Dẫn Cách Chọn Màu Và Phối Màu Phù Hợp Trong Thiết Kế Thi Công Showroom Tại Tp Biên Hòa, Đồng Nai

Nghệ thuật phối màu nội thất hiện đại

 


Màu sắc là một lực mạnh mẽ để chuyển cảm hứng, tạo nên khác biệt vào ngôi nhà của gia chủ. Tổng hợp một vài gợi ý sử dụng màu sắc cho ngôi nhà của bạn.
Gam màu dùng các màu sắc nội thất được nhiều người áp dụng ưa chuộng hiện thời:



1. Màu sắc tươi trẻ và áp dụng một màu cho nội thất


Về mặt đôi mắt nhìn, những tông màu nhã như màu vàng, xanh nhạt khiến không gian của bạn.trông lớn hơn thực tế. Quí khách sử dụng màu xanh vàng chanh cho phòng khách lý do đem lại cảm giác rộng mở và khuyến khích giao tiếp.


2. Tông màu sặc sỡ


Tông đây làm sức khỏe lấn lướt đi sự lo lắng sau thời gian làm việc. Việc phòng nào trong nhà. Tuy nhiên, màu nâu đem đến ảnh hưởng rất xấu đến tâm lý một số người bị trầm cảm.
Màu hồng luôn vận dụng cho không gian riêng lẻ hay phòng cho bé nhỏ. Tông màu nhã nhẹn này nhất định sẽ đem về trạng thái hưng phấn, chớ áp dụng cho phòng nơi phòng làm việc vì nó có thể làm cho cảm giác thiếu sinh khí.
Màu trắng thường thường dành cho những người yêu thích sự trong sáng, sạch sẽ, vậy đó là phòng tắm thường được sơn màu trắng. Màu này không những tượng trưng cho sự tinh  khiêt sạch sẽ mà còn dễ làm sạch.
Màu cam có thể giúp cho trẻ nhỏ hen suyễn, giảm ảnh hưởng phổi và tăng sinh khí. Thiết kế màu cam nhẹ trong phòng có thể rất hữu ích cho việc phục hồi sức khỏe của người bệnh, lưu ý là cải thiện việc hoạt động chức năng phổi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét