Thứ Ba, 24 tháng 11, 2015

THIẾT KẾ THI CÔNG SHOP TÚI XÁCH Tại Bến Lức, LONG AN

Công Ty thiết kế thi công shop túi xách, cửa hàng túi xách tại Quận 1, quận 2, quận 3, quận 4, Q.5, quận 6, quận 7, quận 8, quận 9, quận 10, Q.11, quận 12, Q.Tân Bình, Q.Tân Phú, quận Bình Tân, Q.Phú Nhuận, Q.Gò Vấp, Q.Phú Nhuân, Q.Bình Thạnh, Q.Thủ Đức, Nhà Bè, Huyện Hóc Môn, Huyện Bình Chánh TP Hồ Chí Minh….

 

TƯ VẤN THIẾT KẾ THI CÔNG SHOP TÚI XÁCH

CÔNG TY CP XÂY DỰNG VÀ NỘI THẤT AEROS


 Website: http://aeros.vn/


Gọi Ngay: Mr Bính 0905 224 888




nguồn: http://aeros.vn/thiet-ke-noi-that/thiet-ke-thi-cong-shop-tui-xach-dep.html





Là công ty đi đầu trong thi công thiết kế nội thất shop túi xách . Công ty Aeros trân trọng đem đến cho quí vị các mẫu thiết kế shop túi xách phong cách và ấn tượng nhất
Để thu hút được quí khách hàng từ ánh mắt đầu tiên khi bước chân vào một shop đó chính là sự đẳng cấp của shop. Ở đây là nơi bài trí các túi xách đặc trưng cho cửa hàng đó. Lắp đặt bố cục cửa hàng túi xách bắt buột người thiết kế phải: tỉ mỉ, óc mĩ thuật. Phương pháp phối hợp màu sắc phải thích hợp với sản phẩm thương hiệu cho mỗi shop, việc bố trí điện chiếu sáng, túi xách sao cho hợp lý, bắt mắt có hệ thống để khách hàng dễ tìm thấy. ý nghĩ trang trí nội thất sao để mang lại hiệu quả cao về mặt kiến trúc cũng như thẩm mỹ cho không gian cửa hàng túi xách


1. Lựa chọn màu sắc:


Tông màu cơ bản của tiệm chính là Game màu trắng sứ được trang trí chạy đèn led viền quanh các ngăn để túi xách, phía đằng sau tủ được chọn màu alu màu trắng sứ vừa làm nên sự đồng nhất về màu sắc và phản xạ lại ánh sáng túi xách.
Đây là phần phối cảnh với phương pháp trang trí và chấm phá kết hợp giữa màu nâu đen và màu trắng sứ.


2. Hệ thống đèn chiếu sáng shop túi xách


Đây là nhân tố bắt buột với một cửa hàng túi xách, khách hàng sẽ dễ nhìn ngắm từng chi tiết túi xách. Hơn nữa, mỗi túi xách trong cửa hàng của quí vị sẽ cuốn hút hơn trong không gian sáng đẹp, lung linh.


3. Lắp đặt kệ, tủ trưng bày


Với shop túi xách, kệ, tủ trưng bày là phần vô cùng quan trọng. Quí vị cần dựa vào trên kích cỡ, hình dạng túi xách mà quyết định sắm tủ kệ, hình dạng, kích thước của tủ bài trí sao cho mỗi chiếc túi xách đều có không gian để tỏa sáng. Đồng thời, màu sắc của kệ trang trí cũng nói lên diện mạo của chiếc túi. Vì vậy, cần thiết kế kệ trang trí sao cho hợp lý để mỗi chiếc túi trở nên cuốn hút hơn.


4. Lắp đặt nội thất


Dù cửa hiệu bạn có diện tích nhỏ nhưng cần lắp đặt kệ, tủ sao cho hợp lý để đảm bảo khoảng không gian đi dạo cho khách bên trong tiệm. Đồng thời, quí vị cần lắp thêm cho tiệm một vài chiếc gương soi. Khach sẽ vô tư thoải mái và thú vị khi ngắm dung nhan với chiếc túi xách mới trên tay.


Các bước lưu ý khi thiết kế thi công nội thất shop túi xách:


- Ý tưởng Chọn lựa địa điểm : hay thường thì người mua đã có địa điểm. Nhưng một số điều chính sẽ cần tư vấn cụ thể.
- Chọn ra nơi mở shop và ý tưởng: bước này là cần thiết số một đối với thợ thiết kế Nội thất Aeros với khách hàng
- Xây dựng ý tưởng trên thông số thực tại: Nội thất Aeros thiết kế bản vẽ, tính toán khái quát của dự án thiết kế thi công shop sản phẩm của quí vị  trên mặt bằng 2D
- Nhất trí thiết kế 3D : thợ thiết kế thiết kế sẽ thử nghiệm thiết kế nội thất shop túi xách thật của bạn trên bản vẽ 3D.
- Duyệt hồ sơ thiết kế : Sau khi kết thúc công việc trợ giúp phác thảo. Nội thất Aeros sẽ trao cho bạn tập hồ sơ chi tiết đầy đủ về nội ngoại thất, người mua có thể chủ động thi công hoặc tìm đối tác thi công
- Thực thi dự án : bước hoàn tất để có 1 cửa hàng sản phẩm như ý muốn. Khi có bộ hồ sơ thi công, quý khách có thể nhờ công ty Aeros trợ giúp nhà thầu hoặc trực tiếp thi công cho quý khách.



CÔNG TY CP XÂY DỰNG VÀ NỘI THẤT AEROS


 Website: http://aeros.vn/


Gọi Ngay: Mr Bính 0905 224 888

Click>>>>> Xem THIẾT KẾ NỘI THẤT SHOP TÚI XÁCH



 
Nguồn: http://aeros.vn/thiet-ke-noi-that/thiet-ke-noi-that-shop-tui-xach-sang-trong.html

http://aeros.vn/thiet-ke-noi-that/thiet-ke-thi-cong-shop-tui-xach-dep.html

Thiết kế thi công shop túi xách tại TP Hồ Chí Minh,TP Thủ Dầu Một,Tỉnh Long An, Tỉnh Tiền Giang, Đồng Nai, Tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu, Hậu Giang, Sóc Trăng, Kiên Giang, TP Vĩnh Long, Tỉnh Trà Vinh,Đồng Tháp,TP Bạc Liêu,TP Cà Mau,Tỉnh An Giang,Bến Tre,TP Ninh Thuận,Bình Thuận,Khánh Hòa,Lâm Đồng, TP Pleiku,Tỉnh Kon Tum, Dak lak,Thị xã Gia Nghĩa,TP Tuy Hòa,Bình Định,Tỉnh Quảng Ngãi,TP Tam Kỳ,TP Đà NẴng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét