Thứ Năm, 26 tháng 11, 2015

THIẾT KẾ THI CÔNG SHOP TÚI XÁCH Tại Quận 6, TP HCM

Cty thiết kế thi công shop túi xách, cửa hàng túi xách tại Q 1, quận 2, Q.3, Q.4, quận 5, Q.6, quận 7, quận 8, Q.9, quận 10, quận 11, quận 12, quận Tân Bình, Q.Tân Phú, Bình Tân, Q.Phú Nhuận, Gò Vấp, quận Phú Nhuận, Q.Bình Thạnh, Quận Thủ Đức, Nhà Bè, Hóc Môn, Bình Chánh TP Hồ Chí Minh….

 

TƯ VẤN THIẾT KẾ THI CÔNG SHOP TÚI XÁCH

CÔNG TY CP XÂY DỰNG VÀ NỘI THẤT AEROS


 Website: http://aeros.vn/


Gọi Ngay: Mr Bính 0905 224 888




nguồn: http://aeros.vn/thiet-ke-noi-that/thiet-ke-thi-cong-shop-tui-xach-dep.html





Là đơn vị tiên phong trong trang trí thiết kế nội thất shop túi xách . Công ty Aeros hân hạnh mang đến cho quý khách các mẫu thiết kế shop túi xách đẹp và ấn tượng nhất
Để lôi cuốn được người mua từ ánh mắt đầu tiên khi bước chân vào một shop đó chính là sự chuyên nghiệp của shop. Ở đây là nơi trang trí các sản phẩm đặc trưng cho cửa hàng đó. Trang trí shop túi xách bắt buột người thiết kế phải: cẩn thận, năng khiếu thẩm mĩ. Phương pháp phối hợp màu sắc phải hợp lý với túi xách nét đặc trưng cho mỗi tiệm, việc thiết kế ánh sáng, túi xách sao cho hợp lý, bắt mắt có hệ thống nhằm quí khách hàng dễ tìm thấy. ý nghĩ trang trí bên trong sao để mang đến hiệu quả cao về mặt kiến trúc và hoặc thẩm mỹ cho không gian tiệm túi xách


1. Lựa chọn màu sắc:


Game màu cơ bản của shop chính là Màu sắc trắng sứ được lắp đặt chạy đèn led đi quanh các ngăn để sản phẩm, phía đằng sau tủ được làm bằng alu màu trắng sứ vừa làm nên sự đồng nhất về màu sắc và phản xạ lại ánh sáng túi xách.
Đó là phần phối màu với cách trang trí và chấm phá kết hợp giữa màu nâu đen và màu trắng sứ.


2. Hệ thống đèn chiếu sáng shop túi xách


Đây là điểm chính không thể thiếu với một tiệm túi xách, quí khách hàng sẽ dễ dàng nhìn ngắm từng chi tiết túi xách. Bên cạnh đó, mỗi túi xách trong cửa hàng của bạn sẽ đẹp hơn trong không gian sáng đẹp, lung linh.


3. Lắp đặt kệ, tủ trưng bày


Với shop túi xách, kệ, tủ bài trí là phần rất quan trọng. Bạn cần dựa trên kích cỡ, mẫu mã sản phẩm mà quyết định sắm tủ kệ, kiểu dáng, chiều cao rộng của tủ bài trí sao cho các chiếc túi xách đều có không gian để tỏa sáng. Đồng thời, màu sắc của kệ trang trí cũng nói lên diện mạo của chiếc túi. Do vậy, cần thiết kế kệ trưng bày sao cho phù hợp để mỗi chiếc túi trở nên quyến rũ hơn.


4. Lắp đặt nội thất


Cho dù cửa hàng bạn có diện tích bé nhưng hãy lắp đặt kệ, tủ sao cho thích hợp để đảm bảo khoảng không gian đi dạo cho khách bên trong cửa hiệu. Đồng thời, quí vị cần trang bị cho cửa hiệu một vài chiếc gương soi. Quí khách hàng sẽ rất thoải mái và thấy hấp dẫn khi nhìn hình ảnh đeo chiếc túi xách mới trên tay.


Các bước lưu ý khi thiết kế thi công nội thất shop túi xách:


- Ý tưởng Chọn mặt bằng : thường thì người mua đã có mặt bằng. Tuy vậy một vài điểm cơ bản sẽ cần tư vấn cụ thể.
- Chọn ra nơi mở shop và ý tưởng: bước này là cần thiết nhất của các kỹ sư Nội thất Aeros với người mua
- Thực hiện ý tưởng trên thực tế thực tế: Nội thất Aeros thiết kế bản vẽ, tính toán sơ qua của dự án thiết kế thi công shop hàng hóa của quí vị  trên mặt bằng 2D
- Thống nhất thiết kế 3D : kiến trúc sư thiết kế sẽ vẽ thiết kế nội thất shop túi xách thật của quí vị trên bản vẽ 3D.
- Duyệt qua hồ sơ thiết kế : Sau khi hoàn tất công việc tư vấn phác thảo. Nội thất Aeros sẽ cung cấp cho bạn bộ hồ sơ chi tiết đầy đủ về nội ngoại thất, khách hàng có thể chủ động thi công hoặc tìm đối tác thi công
- Thi công : bước sau cùng để có 1 tiệm hàng hóa như ý muốn. Khi có bộ hồ sơ thi công, quí vị có thể nhờ công ty Aeros trợ giúp nhà thầu hoặc trực tiếp tham gia thi công cho quý khách.



CÔNG TY CP XÂY DỰNG VÀ NỘI THẤT AEROS


 Website: http://aeros.vn/


Gọi Ngay: Mr Bính 0905 224 888

Click>>>>> Xem THIẾT KẾ NỘI THẤT SHOP TÚI XÁCH



 
Nguồn: http://aeros.vn/thiet-ke-noi-that/thiet-ke-noi-that-shop-tui-xach-sang-trong.html

http://aeros.vn/thiet-ke-noi-that/thiet-ke-thi-cong-shop-tui-xach-dep.html

Thiết kế thi công shop túi xách tại TP Hồ Chí Minh,Tỉnh Bình Dương,Long An, TP Mỹ Tho, Đồng Nai, Tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu, Cần Thơ, Sóc Trăng, Kiên Giang, Vĩnh Long, Thị Xã Trà Vinh,Đồng Tháp,Bạc  Liêu,Cà Mau,Long Xuyên,thị xã Bến tre,TP Ninh Thuận,Tỉnh Bình Thuận,Khánh Hòa,TP Đà Lạt, TP Pleiku, Kom tum, TP Buôn Ma thuộc,Dak Nông,Tỉnh Phú Yên,Tỉnh Bình Định,Tỉnh Quảng Ngãi,Tỉnh Quảng Nam,TP Đà NẴng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét