Thứ Tư, 25 tháng 11, 2015

TƯ VẤN THIẾT KẾ THI CÔNG SHOWROOM VÀNG ĐÁ QUÝ Tại Thị xã Đồng Xoài, TÂY NINH

Cty thiết kế thi công cửa hàng trang sức, vàng bạc, đá quý tại Q 1, Q.2, quận 3, Q.4, Q.5, quận 6, Q.7, quận 8, quận 9, Q.10, quận 11, Q.12, quận Tân Bình, Tân Phú, Q.Bình Tân, quận Phú Nhuận, Q.Gò Vấp, Phú Nhuận, Bình Thạnh, Q.Thủ Đức, Huyện Nhà Bè, Huyện Hóc Môn, Huyện Bình Chánh TP Hồ Chí Minh….

 
 

THIẾT KẾ CỬA HÀNG TRANG SỨC, VÀNG BẠC ĐÁ QUÝ CAO CẤP

 

CÔNG TY CP XÂY DỰNG VÀ NỘI THẤT AEROS


 Website: http://aeros.vn/


Gọi Ngay: Mr Bính 0905 224 888

 

Thiết kế nội thất cửa hàng nữ trang phải tạo được một  không gian sang trọng và trang nhã.


Thiết kế bên trong showroom, tiệm vàng bạc theo phong cách hiện thời  là cách lắp đặt, cách trang trí không gian với các kệ, tủ trưng bày bằng gỗ và gương mộc mạc, được phân chia thành mỗi ngăn nhỏ, giúp nhấn mạnh lên nét đẹp của các nhẫn,…, nói lên sự sang trọng, vẻ đẹp của vật dụng trang sức.


Khi thiết kế nội thất cửa hàng trang sứcViệc sử dụng gam màu hợp lý với tính chất, đặc điểm của tên tuổi và sản phẩm trong Shop là vô cùng quan trọng. Cách lựa chọn kết hợp tông màu quá đơn điệu trong nội thất. nó làm làm cho sản phẩm mất đi vẻ hấp dẫn trong mắt phái đẹp. Bên cạnh đó, việc lắp đặt hệ thống ánh sáng, bố trí bài trí nữ trang đều là những yếu tố cần phải đặc biệt lưu ý khi Thiết kế bên trong cửa hàng thời trang. Nhà thiết kế phải thiết kê sao cho sản phẩm quyến rũ, bắt mắt nhưng vẫn đảm bảo dễ tìm khi phái đẹp cần.

Tuy có khác với các tiệm khác có thể trưng bày theo nhiều kiểu, xu hướng để tạo cá tính riêng, thì nội thất Shop trang sức, vàng bạc hay thiết kế tủ bài trí áo váy cưới luôn hướng đến một ý tưởng chung là một không gian nội thất cửa hàng vàng bạc sang trọng, thanh lịch và trang nhã.

Các gam màu nên lựa chọn là các màu đơn sắc, không quá sặc sỡ như màu trắng, vàng nhạt, hồng nhạt, xanh nhạt, màu nude, màu xám. Đặc biệt những màu trắng, xám và nude vừa làm cho vẻ trẻ trung, thanh lịch mà còn mang tới vẻ quý phái, nhã nhẹn cho không gian nội thất.


Đồ trang sức là các sản phẩm vật tinh tế, vì thế các kệ trang trí trang sức cũng cần được lựa chọn cân nhắc. Chất liệu để thi công kệ tủ cần chọn loại gỗ kết hợp kính. Các loại vật liệu gỗ cũng rất phong phú. Gỗ từ thiên nhiên thì tốt nhất và tính mĩ thuật khá đẹp hơn nhưng giá thành khá cao. Có thể sử dụng vật liệu gỗ công nghiệp thay thế như gỗ veneer, melamine cũng cho phía trên mặt gỗ y nguyên gỗ tự nhiên, vẫn mang những điểm nổi trội của gỗ tốt như bền nhẹ, chống cong vênh, mối mọt. Các loại gỗ nói trên đều cho bề mặt với hình vân gỗ, mang đến một không gian sang trọng, trang nhã.


Quí vị muốn đi tới một không gian tươi trẻ hơn, có thể lựa chọn chất liệu gỗ MDF với gam màu đa dạng hơn. Bạn có thể nhờ chủ Shop bán kệ bài trí tư vấn kỹ hơn để có lựa chọn tốt nhất và có đươc chi phí kệ trang trí chi tiết nhất.

Trong tiệm, gia chủ nên đặt một vài chậu cây kiểng để đưa thiên nhiên vào bên trong làm cho không gian xanh, tươi vui hơn. Nếu bạn dùng những chậu cây nhỏ thì nên đặt chúng trên các kệ trưng bày cây cảnh, bonsai.
Với mô tả ngắn gọn nội thất tiệm được bài trí với tông màu trang nhã, nhẹ nhàng. Phối hợp với hệ thống đèn sáng hiện đại. Tạo cho không gian bên trong này trở lên mờ ảo, thú vị khi thiết kế thi công cửa hàng trang sức



Với bề dày kinh nghiệm thực tế, cùng đội ngũ kiến trúc sư nhiều năm chuyên nghiệp chuyên: thiết kế thi công cửa hàng trang sức vàng bạc đá quý, nhiệt huyết với nghề, chúng tôi Aeros nhất định sẽ đem đến cho chủ cửa hàng các ý tưởng thiết kế tiệm, showroom ấn tượng  và tốn phí tốt nhất.


CÔNG TY CP XÂY DỰNG VÀ NỘI THẤT AEROS


 Website: http://aeros.vn/


Gọi Ngay: Mr Bính 0905 224 888

Click>>>>> Xem CÁC MẪU THIẾT KẾ CỬA HÀNG TRANG SỨC


Nguồn: http://aeros.vn/thiet-ke-noi-that/thiet-ke-noi-that-shop-trang-suc.html

T hiết kế thi công shop túi xách tại TP Hồ Chí Minh,Tỉnh Bình Dương,Long An, TP Mỹ Tho, Đồng Nai, Tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu, Tỉnh Hậu Giang, Thị xã Sóc Trăng, Tp Rạch Giá, Tỉnh Vĩnh Long, Thị Xã Trà Vinh,Đồng Tháp,Bạc  Liêu,Tỉnh Cà Mau,Tỉnh An Giang,Bến Tre,TP Ninh Thuận,Bình Thuận,tỉnh Khánh Hòa,Tỉnh Lâm Đồng, Gia Lai, Kom tum, TP Buôn Ma thuộc,Tỉnh Daknong,TP Tuy Hòa,TP Quy Nhơn,Tỉnh Quảng Ngãi,TP Tam Kỳ,TP Đà NẴng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét