Thứ Năm, 26 tháng 11, 2015

THIẾT KẾ THI CÔNG SHOP TÚI XÁCH Tại Quận 5, TP HCM

Công Ty thi công shop túi xách, cửa hàng túi xách tại Q 1, Q.2, quận 3, quận 4, quận 5, Q.6, quận 7, Q.8, quận 9, quận 10, quận 11, quận 12, quận Tân Bình, Tân Phú, Bình Tân, Q.Phú Nhuận, quận Gò Vấp, Phú Nhuận, quận Bình Thạnh, Quận Thủ Đức, Nhà Bè, Huyện Hóc Môn, Huyện Bình Chánh TP Hồ Chí Minh….

 

TƯ VẤN THIẾT KẾ THI CÔNG SHOP TÚI XÁCH

CÔNG TY CP XÂY DỰNG VÀ NỘI THẤT AEROS


 Website: http://aeros.vn/


Gọi Ngay: Mr Bính 0905 224 888




nguồn: http://aeros.vn/thiet-ke-noi-that/thiet-ke-thi-cong-shop-tui-xach-dep.html





Là đơn vị đi đầu trong trang trí thiết kế nội thất shop túi xách . Công ty Aeros rất vui mang đến cho quý khách những mẫu thiết kế shop túi xách đẹp và quyến rũ nhất
Để cuốn hút được người mua từ cái nhìn đầu tiên khi đi vào một cửa hàng đó chính là sự đẳng cấp của shop. Ở đây là nơi trưng bày các túi xách đặc trưng cho cửa hàng đó. Thiết kế shop túi xách bắt buột nhân viên thiết kế phải: cân nhắc, năng khiếu thẩm mĩ. Phương pháp phối hợp màu sắc phải phù hợp với sản phẩm thương hiệu của mỗi một cửa hàng, việc lắp đặt ánh sáng, túi xách sao cho phù hợp, mới lạ có hệ thống để quí khách hàng dễ tìm thấy. ý tưởng trang trí nội thất sao để mang đến hiệu quả cao về mặt thiết kế cũng như thẩm mỹ cho không gian shop túi xách


1. Lựa chọn màu sắc:


Tông màu chủ đạo của tiệm chính là Tông màu trắng sứ được trang trí chạy đèn led đi quanh các ngăn để sản phẩm, phía sau tủ được làm bằng alu màu trắng sứ vừa tạo nên sự đồng nhất về màu sắc và phản xạ lại ánh sáng túi xách.
Đây là phần pha màu với cách trang trí và chấm phá kết hợp giữa màu nâu đen và màu trắng sứ.


2. Hệ thống đèn chiếu sáng shop túi xách


Đây là yếu tố không thể thiếu với một tiệm túi xách, khách hàng sẽ dễ dàng chiêm ngưỡng từng chi tiết túi xách. Đồng thời, mỗi một túi xách trong cửa hàng của quí vị sẽ quyến rũ hơn trong không gian sáng đẹp, lung linh.


3. Lắp đặt kệ, tủ trang trí


Với shop túi xách, kệ, tủ bài trí là phần vô cùng quan trọng. Bạn cần căn cứ trên kích thước, mẫu mã sản phẩm mà quyết định sắm tủ kệ, kiểu dáng, chiều cao rộng của tủ trưng bày sao cho các chiếc túi xách đều có không gian để tỏa sáng. Đồng thời, màu sắc của kệ trang trí cũng tô thêm giá trị của chiếc túi. Do đó, cần pha màu kệ trưng bày sao cho phù hợp để mỗi chiếc túi trở nên xinh đẹp hơn.


4. Bố trí nội thất


Dù shop bạn có diện tích nhỏ nhưng cần lắp đặt kệ, tủ sao cho hợp lý để đảm bảo khoảng không gian đi dạo cho khách bên trong shop. Không chỉ vậy, bạn cần lắp đặt cho cửa hàng một vài chiếc gương soi. Khach sẽ rất thoải mái và thấy hấp dẫn khi nhìn hình ảnh sánh chiếc túi xách mới trên tay.


Các bước lưu ý khi thiết kế thi công nội thất shop túi xách:


- Ý tưởng Chọn mặt bằng : thường thì người mua đã có mặt bằng. Nhưng một số điểm cơ bản sẽ cần trợ giúp cụ thể.
- Chọn ra mặt bằng và ý tưởng: việc này là căn bản nhất của các kỹ sư Nội thất Aeros với khách hàng
- Thực hiện ý tưởng trên số liệu thực tại: Nội thất Aeros lên bản vẽ, tính toán sơ qua của công trình thiết kế thi công tiệm túi xách của quí vị  trên mặt bằng 2D
- Duyệt qua thiết kế 3D : kiến trúc sư thiết kế sẽ mô phỏng thiết kế nội thất shop túi xách thật của quí vị trên bản vẽ 3D.
- Thống nhất hồ sơ thiết kế : Sau khi hoàn tất việc trợ giúp phác thảo. Nội thất Aeros sẽ trao cho quí vị tập hồ sơ chi tiết đầy đủ về nội ngoại thất, khách hàng có thể mướn thi công hoặc tìm đối tác thi công
- Thi công : bước sau cùng để có 1 cửa hiệu hàng hóa như ý muốn. Khi có bộ hồ sơ chi tiết, quí vị có thể nhờ dịch vụ Aeros thuê dùm nhà thầu hoặc trực tiếp thi công cho quý khách.



CÔNG TY CP XÂY DỰNG VÀ NỘI THẤT AEROS


 Website: http://aeros.vn/


Gọi Ngay: Mr Bính 0905 224 888

Click>>>>> Xem THIẾT KẾ NỘI THẤT SHOP TÚI XÁCH



 
Nguồn: http://aeros.vn/thiet-ke-noi-that/thiet-ke-noi-that-shop-tui-xach-sang-trong.html

http://aeros.vn/thiet-ke-noi-that/thiet-ke-thi-cong-shop-tui-xach-dep.html

Thiết kế thi công shop túi xách tại Thành phố Hồ Chí Minh,Tỉnh Bình Dương,TP Long An, Tỉnh Tiền Giang, TP Biên Hòa, TP Vũng Tàu, Hậu Giang, Sóc Trăng, Tp Rạch Giá, Tỉnh Vĩnh Long, Thị Xã Trà Vinh,Đồng Tháp,TP Bạc Liêu,TP Cà Mau,TP Châu Đốc,thị xã Bến tre,tỉnh Ninh Thuận,TP Phan Thiết,Khánh Hòa,TP Đà Lạt, TP Pleiku, Kom tum, TP Buôn Ma thuộc,Tỉnh Daknong,TP Tuy Hòa,Bình Định,Tỉnh Quảng Ngãi,TP Tam Kỳ,TP Đà NẴng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét