Thứ Tư, 23 tháng 12, 2015

CÔNG TY THIẾT KẾ NỘI THẤT CĂN HỘ CHUNG CƯ Tại Quận 10, TP HCM

CÔNG TY THIẾT KẾ NỘI THẤT CĂN HỘ CHUNG CƯ Tại Q 1, Q 2, Q 3, Q.4, Q 5, Q 6, Q 6, Q.8, quận 9, Q.10, Q 11, quận 12, Q.Tân Bình, quận Tân Phú, BÌNH TÂN, Q.Phú Nhuận, Q.Gò Vấp, Phú Nhuận, Q.Bình Thạnh, Quận Thủ Đức, Huyện Nhà Bè, Huyện Hóc Môn, Bình Chánh TP Hồ Chí Minh

Cách Thiết Kế Chung Cư Diện Tích Nhỏ



Để Trang trí phiá bên trong chung cư diện tích nhỏ là một điều hơi khó, đó là một việc khó cho các bạn đang cư ngụ trong một căn nhà chung cư có phạm vi hơi hẹp. Sắp xếp bố cục nội thất căn hộ chung cư mang một nét nghệ thuật mới, kết hợp nhiều tông màu khác nhau tạo nét cá tính cho khuôn viên đang ở sống.


Không gian phòng khách, quí khách cần sử dụng chủ yếu là màu sắc trắng, các kiến trúc sư đã khéo léo vận dụng màu trắng để làm rộng ra diện tích  phòng khách. Và việc bạn phải làm gì với Không gian này, lý do có thể Không gian chật chội cho nên chúng ta đưa ra cách khác, và phạm vi rộng thì càng có nhiều cách bố trí lại phòng khách tốt hơn.

Phòng ăn được thiết kế với chiếc bàn ăn cố định chất liệu làm bằng kính và một số chiếc ghế màu trắng uốn lượn, mềm mại tạo ra căn phòng ăn thanh lịch và sang trọng, kế bên là một chiếc tủ rượu nhỏ nhắn màu trắng. Một phòng khách đẹp không nhất thiết phải bài trí quá nhiều đồ dùng, ta chỉ cần xác định điểm chính làm nổi lên căn phòng và chú ý vào điểm nhấn đó như bộ sofa, một góc tường với màu sắc ấn tượng, thảm trải sàn.


Áp dụng gam màu nhẹ nhàng trong phòng ngủ này nhằm tạo cho chủ nhân căn phòng những giấc ngủ ngon và sâu. kiểu dáng phòng ngủ đẹp, hiện đại nhưng rất tinh tế nhằm bắt mắt quí khách. Với tông màu nội thất trắng tinh khiết hòa cùng với các màu sắc nhã nhẹn như xanh, xám sẽ đem lại cho quí khách một diện tích thả lỏng đầy cá tính. 



Trang trí phiá bên trong chung cư với chiếc bàn làm việc được thiết kế nhỏ gọn một góc trong phòng ngủ. Bàn làm việc chỗ này cũng được bố trí nhỏ gọn, gam màu phòng ngủ là sự hòa cùng của hai tông màu cơ bản đó là màu trắng và màu xám, tạo nên sự mờ ảo cho căn phòng ngủ. Đặc biệt là tông màu này tạo sự dễ chịu và giúp Quí khách dễ miên man vào giấc ngủ ngon.


Do khuôn viên căn hộ chung cư nhỏ hẹp nên phải thiết kế thật tiết kiệm, nên trong căn phòng ngủ này chỉ kê một chiếc giường ngủ đơn phục vụ cho một người nằm. Và, kê một chiếc bàn để làm việc và một giá sách treo tường. Sự đơn giản bài trí khoa học đẹp xem là hiệu quả đem tới sự thành công trong Lắp đặt bố cục bên trong phòng ngủ diện tích hẹp.



Phòng ngủ thiết kế nội thất phòng ngủ nhỏ đã khó nhưng phòng ngủ đó phải đáp ứng các yêu cầu như phải đảm bảo sự tiện nghi, vật dụng giá trị thẩm mỹ cũng như nội thất phải trang trí một cách hợp lý.


TRẢI NGHIỆM HƠN 10 NĂM ĐẶC BIỆT THI CÔNG NỘI THẤT CHUNG CƯ DIỆN TÍCH HẸP. AEROS CHẮC CHẮN KHẲNG ĐỊNH RẰNG: CÁC BẠN SẼ THỰC SỰ SỰ VỮNG CHẮC VỀ CHẤT LƯỢNG VÀ GIÁ CẢ PHÙ HỢP KHI ĐỒNG LÒNG HỢP TÁC CÙNG AEROS.


CÔNG TY CP XÂY DỰNG VÀ NỘI THẤT AEROS


 Website: http://aeros.vn/

Click Xem >>>>>BÁO GIÁ THIẾT KẾ NỘI THẤT CHUNG CƯ


Gọi Ngay: Mr Bính 0905 224 888


Giải đáp tận tình, báo giá cụ thể, không quản lượng công việc ít hay nhiều, đường gần hay đường xa.


CHÚNG TÔI TẬN TÂM - KHÁCH HÀNG AN TÂM.


 

Nguồn: thiết kế nội thất, lắp đặt camera


Thiết Kế Nội Thất  Tại TP Hồ Chí Minh,Tỉnh Bình Dương,Tỉnh Long An, Tiền Giang, Đồng Nai, Vũng Tàu, Hậu Giang, Tỉnh Sóc Trăng, Tp Rạch Giá, Vĩnh Long, Thị Xã Trà Vinh,Đồng Tháp,tỉnh Bạc Liêu,Tỉnh Cà Mau,An Giang,tỉnh Bến Tre,TP Ninh Thuận,Bình Thuận,TP Nha Trang,TP Đà Lạt, Gia Lai,Tỉnh Kon Tum, TP Buôn Ma thuộc,Thị xã Gia Nghĩa,Phú yên,Tỉnh Bình Định,TP Quảng Ngãi,Quảng Nam,TP Đà NẴng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét