Thứ Tư, 23 tháng 12, 2015

CÔNG TY THIẾT KẾ NỘI THẤT CĂN HỘ CHUNG CƯ Tại Quận 6, TP HCM

CÔNG TY THIẾT KẾ NỘI THẤT CĂN HỘ CHUNG CƯ Tại Q.1, Q 2, quận 3, quận 4, Q 5, quận 6, Q.7, quận 8, quận 9, Q 10, Q.11, Q.12, Q TÂN BÌNH, quận Tân Phú, Bình Tân, quận Phú Nhuận, Q.Gò Vấp, Phú Nhuận, Bình Thạnh, Q.Thủ Đức, Nhà Bè, Hóc Môn, Huyện Bình Chánh TP Hồ Chí Minh

Cách Thiết Kế Chung Cư Diện Tích Nhỏ



Để thiết kế phiá bên trong chung cư diện tích hẹp là một điều không dễ dàng, chính đây là một việc khó cho các bạn đang có một căn phòng chung cư có khuôn viên hơi hẹp. Trang trí lắp đặt phiá bên trong căn phòng chung cư đem lại một phong cách nghệ thuật mới, kết hợp nhiều gam màu khác nhau để tạo điểm nhấn cá biệt cho khuôn viên đang ở sống.


Không gian phòng khách, quí vị nên dùng chủ yếu là màu sắc trắng, các kiến trúc sư đã khéo léo sử dụng màu trắng mục đích nới rộng phạm vi  phòng khách. Và việc quí khách phải làm gì với khuôn viên này, vì có thể diện tích không gian hẹp cho nên gia chủ đưa ra phương án khác, và diện tích rộng thì càng lại có nhiều cách làm lại phòng khách tốt hơn.

Phòng ăn được lắp đặt với một bàn ăn cố định vật liệu làm bằng kiếng và các chiếc ghế màu trắng uốn lượn, mềm mại làm cho phòng ăn thanh lịch và cuốn hút, sát bên là một chiếc tủ rượu nho nhỏ màu trắng. Một phòng khách đẹp không phải phải sắp xếp quá nhiều vật dụng, ta cần xác định điểm chính làm nổi bật căn phòng và chú ý vào điểm nhấn đó như bộ sofa, một hốc tường với tông màu phong cách, thảm trải sàn.


Vận dụng gam màu nhẹ nhàng trong phòng ngủ này nhằm làm cho chủ nhân căn phòng các giấc ngủ ngon và sâu. kiểu dáng phòng ngủ đơn giản, hiện đại nhưng đủ sức tinh tế mục đích hấp dẫn bạn. Với màu sắc nội thất trắng tinh khiết phối hợp với những tông màu ấm áp như xanh, xám sẽ mang đến cho Quí khách một phạm vi thư giãn đầy cá tính. 



Sắp xếp bố cục bên trong chung cư với chiếc bàn làm việc được thiết kế nhỏ gọn một góc trong phòng ngủ. Bàn làm việc nơi đây cũng được lắp đặt nhỏ gọn, màu sắc phòng ngủ là sự hòa cùng của hai màu sắc chủ đạo đó là màu trắng và màu xám, tạo ra sự lãng mạn cho căn phòng ngủ. Đặc biệt là tông màu này tạo sự dễ chịu và giúp quí khách dễ miên man vào giấc ngủ ngon.


Do diện tích căn hộ chung cư nhỏ hẹp nên muốn thiết kế thật tiết kiệm, nên trong căn phòng ngủ này chỉ lắp đặt một chiếc giường ngủ đơn phục vụ cho một người nằm. Ngoài ra, kê một cái bàn để làm việc và một giá sách treo tường. Sự dân dã trang trí khoa học đẹp xem là chìa khóa đem đến sự thành công trong Lắp đặt bố cục nội thất phòng ngủ hẹp.



Phòng ngủ Trang trí phiá bên trong phòng ngủ nhỏ đã khó nhưng phòng ngủ đó phải đáp ứng một số yêu cầu như phải đảm bảo sự tiện nghi, thiết bị giá trị thẩm mỹ cũng như nội thất phải lắp đặt bố cục một cách thích hợp.


TRẢI NGHIỆM QUA NHIỀU NĂM CHUYÊN THI CÔNG NỘI THẤT CHUNG CƯ DIỆN TÍCH HẸP. ĐƠN VỊ CHÚNG TÔI CHẮC CHẮN KHẲNG ĐỊNH RẰNG: KHÁCH HÀNG SẼ CẢM NHẬN SỰ VỮNG CHẮC VỀ CHẤT LƯỢNG VÀ GIÁ CẢ PHÙ HỢP KHI ĐỒNG LÒNG HỢP TÁC CÙNG AEROS.


CÔNG TY CP XÂY DỰNG VÀ NỘI THẤT AEROS


 Website: http://aeros.vn/

Click Xem >>>>>BÁO GIÁ THIẾT KẾ NỘI THẤT CHUNG CƯ


Gọi Ngay: Mr Bính 0905 224 888


Hỗ trợ tận tình, báo giá chi tiết cụ thể, không ngại lượng công việc ít hay nhiều, đường gần hay đường xa.


CHÚNG TÔI TẬN TÂM - KHÁCH HÀNG AN TÂM.


 

Nguồn: thiết kế nội thất, lắp đặt camera


Thiết Kế Nội Thất  Tại Thành phố HCM,Bình Dương,Long An, TP Mỹ Tho, Tỉnh Đồng Nai, Tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu, Tỉnh Hậu Giang, Thị xã Sóc Trăng, Tỉnh Kiên Giang, Vĩnh Long, Trà Vinh,Thĩ xã Cao Lãnh,tỉnh Bạc Liêu,Tỉnh Cà Mau,Long Xuyên,tỉnh Bến Tre,tỉnh Ninh Thuận,Bình Thuận,TP Nha Trang,Lâm Đồng, tỉnh Gia Lai, Kom tum, TP Buôn Ma thuộc,Dak Nông,Tỉnh Phú Yên,TP Quy Nhơn,TP Quảng Ngãi,TP Tam Kỳ,Đà Nẵng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét