Thứ Sáu, 25 tháng 12, 2015

CÔNG TY THIẾT KẾ NỘI THẤT CĂN HỘ CHUNG CƯ Tại Nhà Bè, TP HCM

CÔNG TY THIẾT KẾ NỘI THẤT CĂN HỘ CHUNG CƯ Tại Q.1, quận 2, quận 3, quận 4, Q 5, Q.6, Q 6, Q.8, Q.9, Q 10, Q 11, Q.12, Q.Tân Bình, quận Tân Phú, Q.Bình Tân, Phú Nhuận, Gò Vấp, quận Phú Nhuận, Bình Thạnh, Quận Thủ Đức, Nhà Bè, Hóc Môn, Bình Chánh TP Hồ Chí Minh

Cách Thiết Kế Chung Cư Diện Tích Nhỏ



Để thiết kế nội thất chung cư diện tích khiêm tốn là một vấn đề hơi khó, chính đây là một công việc khó cho các bạn đang sở hữu một căn nhà chung cư có khuôn viên hơi hẹp. Sắp xếp bố cục nội thất căn phòng chung cư mang một phong cách nghệ thuật mới, kết hợp nhiều gam màu khác nhau tạo phong cách cá biệt cho Không gian sống.


Không gian phòng khách, quí khách nên sử dụng chủ yếu là gam màu trắng, các kiến trúc sư đã khéo léo áp dụng màu trắng để nới rộng phạm vi  phòng khách. Và việc quí vị phải làm gì với phạm vi này, bởi vì có thể diện tích không gian chật chội cho nên các bạn đưa ra cách khác, và Không gian rộng thì lại càng có nhiều cách cải thiện phòng khách tốt hơn.

Phòng ăn được bố trí với chiếc bàn ăn cố định chất liệu làm bằng kính và một số chiếc ghế màu trắng uốn lượn, mềm mại tạo ra phòng ăn thanh lịch và cuốn hút, kế bên là một chiếc tủ rượu nhỏ nhắn màu trắng. Một phòng khách đẹp không phải phải trang hoàng quá nhiều đồ dùng, ta chỉ cần xác định điểm chính làm nổi lên căn phòng và tập trung vào điểm nhấn đó như bộ sofa, một hốc tường với tông màu quyến rũ, thảm trải sàn.


Vận dụng tông màu nhẹ nhàng trong phòng ngủ này mục đích tạo cho chủ nhân căn phòng những giấc ngủ ngon và sâu. mẫu phòng ngủ đẹp, hiện đại nhưng nhìn rất tinh tế làm bắt mắt quí khách. Với gam màu nội thất trắng tinh khiết kết hợp với một số gam màu nhã nhẹn như xanh, xám sẽ đem lại cho bạn một khuôn viên nghĩ ngơi đầy cá tính. 



Trang trí nội thất chung cư với chiếc bàn làm việc được thiết kế nhỏ gọn nằm phía góc trong phòng ngủ. Bàn làm việc chỗ này cũng được bố trí gọn nhẹ, gam màu phòng ngủ là sự kết hợp của hai tông màu cơ bản đó là màu trắng và màu xám, tạo ra sự ấm cúng cho căn phòng ngủ. Đặc biệt là màu sắc này tạo sự dễ chịu và giúp quí khách dễ miên man vào giấc ngủ ngon.


Do diện tích căn hộ chung cư nhỏ hẹp nên cần bố trí thật tiết kiệm, vì thế trong căn phòng ngủ này chỉ lắp đặt một chiếc giường ngủ đơn chỉ đủ cho một người nằm. Ngoài ra, kê một chiếc bàn để làm việc và một kệ sách treo tường. Sự đơn giản trang trí khoa học đẹp xem là hiệu quả đem tới sự thành công trong Lắp đặt bố cục phiá bên trong phòng ngủ nhỏ.



Phòng ngủ Lắp đặt bố cục nội thất phòng ngủ nhỏ đã khó nhưng phòng ngủ đó phải đáp ứng các yêu cầu như phải đảm bảo sự tiện nghi, đồ dùng giá trị mỹ thuật cũng như nội thất phải trang hoàng một cách phù hợp.


TRẢI NGHIỆM HƠN 10 NĂM CHUYÊN VỀ THI CÔNG NỘI THẤT CHUNG CƯ DIỆN TÍCH HẸP. ĐƠN VỊ CHÚNG TÔI CHẮC CHẮN KHẲNG ĐỊNH RẰNG: QUÝ VỊ SẼ THỰC SỰ SỰ VỮNG CHẮC VỀ CHẤT LƯỢNG VÀ CẮT GIẢM CHI PHÍ KHI BẮT TAY HỢP TÁC CÙNG AEROS.


CÔNG TY CP XÂY DỰNG VÀ NỘI THẤT AEROS


 Website: http://aeros.vn/

Click Xem >>>>>BÁO GIÁ THIẾT KẾ NỘI THẤT CHUNG CƯ


Gọi Ngay: Mr Bính 0905 224 888


Tư Vấn tận tình, báo giá cụ thể, không ngại số lượng ít hay nhiều, đường gần hay đường xa.


CHÚNG TÔI TẬN TÂM - KHÁCH HÀNG AN TÂM.


 

Nguồn: thiết kế nội thất, lắp đặt camera


Thiết Kế Nội Thất  Tại Tp HCM,Tỉnh Bình Dương,Tỉnh Long An, Tỉnh Tiền Giang, Đồng Nai, TP Vũng Tàu, Cần Thơ, Tỉnh Sóc Trăng, Tp Rạch Giá, TP Vĩnh Long, Tỉnh Trà Vinh,Đồng Tháp,tỉnh Bạc Liêu,TP Cà Mau,Tỉnh An Giang,tỉnh Bến Tre,TP Ninh Thuận,Tỉnh Bình Thuận,tỉnh Khánh Hòa,TP Đà Lạt, Gia Lai,Tỉnh Kon Tum, TP Buôn Ma thuộc,Thị xã Gia Nghĩa,Tỉnh Phú Yên,Tỉnh Bình Định,Tỉnh Quảng Ngãi,Quảng Nam,TP Đà NẴng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét