Thứ Ba, 15 tháng 12, 2015

Công Ty Thiết Kế Nội Thất Cửa hàng Tại Ninh Bình

Cách Thiết Kế Nội Thất Diện Tích Nhỏ



Để Trang trí lắp đặt bên trong chung cư diện tích hẹp là một việc không dễ dàng, đây là một bài toán khó cho một số bạn đang sở hữu một căn phòng chung cư có diện tích hơi chật hẹp. Trang trí nội thất căn nhà chung cư mang một cái nhìn nghệ thuật mới, phối hợp nhiều sắc màu khác nhau tạo nét cá tính cho Không gian sống.


khuôn viên phòng khách, quí vị cần sử dụng chủ yếu là gam màu trắng, các kiến trúc sư đã khéo léo vận dụng màu trắng để cải thiện diện tích không gian  phòng khách. Và việc các bạn phải làm gì với Không gian này, lý do có thể khuôn viên hẹp cho nên chúng ta đưa ra cách khác, và phạm vi rộng thì càng lại có nhiều phương án lắp đặt lại phòng khách tốt hơn.

Phòng ăn được lắp đặt với một bàn ăn cố định vật liệu làm bằng kiếng và những chiếc ghế màu trắng uốn lượn, mềm mại tạo ra căn phòng ăn thanh lịch và sang trọng, kế bên là một chiếc tủ rượu nho nhỏ màu trắng. Một phòng khách đẹp không phải phải trang hoàng quá nhiều vật dụng, ta chỉ cần xác định điểm nhấn làm nổi lên căn phòng và tập trung vào điểm chính đó như bộ sofa, một hốc tường với màu sắc quyến rũ, thảm trải sàn.


Dùng màu sắc nhẹ nhàng trong phòng ngủ này mục đích tạo ra chủ nhân căn phòng các giấc ngủ ngon và sâu. mẫu phòng ngủ đẹp, hiện đại nhưng rất tinh tế nhằm lôi cuốn bạn. Với màu sắc nội thất trắng tinh khiết kết hợp với những tông màu ấm áp như xanh, xám sẽ đem lại cho quí khách một diện tích thư giãn đầy cá tính. 



Trang trí lắp đặt nội thất chung cư với chiếc bàn làm việc được bố trí nhỏ gọn nằm phía góc trong phòng ngủ. Bàn làm việc trong này cũng được thiết kế nhỏ nhắn, gam màu phòng ngủ là sự hòa cùng của hai tông màu chính đó là màu trắng và màu xám, càng làm tăng lên sự lãng mạn cho căn phòng ngủ. Đặc biệt là gam màu này tạo sự dễ chịu và giúp Quí khách dễ đắm say vào giấc ngủ ngon.


Do diện tích căn phòng chung cư nhỏ hẹp nên cần bố trí thật tiết kiệm, nên trong căn phòng ngủ này chỉ lắp đặt một chiếc giường ngủ đơn chỉ đủ cho một người nằm. Ngoài ra, kê một chiếc bàn phục vụ làm việc và một kệ sách treo tường. Sự mộc mạc trang trí khoa học đẹp xem là chìa khóa mang tới sự thành công trong Lắp đặt bố cục bên trong phòng ngủ nhỏ.



Phòng ngủ Trang trí lắp đặt nội thất phòng ngủ nhỏ đã khó nhưng phòng ngủ đó phải đáp ứng những yêu cầu như phải đảm bảo sự tiện nghi, đồ dùng giá trị thẩm mỹ cũng như nội thất phải lắp đặt bố cục một cách hợp lý.


VỚI UY TÍN QUA NHIỀU NĂM CHUYÊN VỀ THIẾT KẾ NỘI THẤT CHUNG CƯ DIỆN TÍCH HẸP. ĐƠN VỊ CHÚNG TÔI CHẮC CHẮN KHẲNG ĐỊNH RẰNG: KHÁCH HÀNG SẼ NHẬN THẤY SỰ VỮNG CHẮC VỀ CHẤT LƯỢNG VÀ CẮT GIẢM CHI PHÍ KHI BẮT TAY HỢP TÁC CÙNG AEROS.


CÔNG TY CP XÂY DỰNG VÀ NỘI THẤT AEROS


 Website: http://aeros.vn/


Gọi Ngay: Mr Bính 0905 224 888


Hỗ trợ tận tâm, báo giá cụ thể, không quản lượng công việc ít hay nhiều, đường gần hay đường xa.


CHÚNG TÔI TẬN TÂM - KHÁCH HÀNG AN TÂM.


 

Nguồn: thiết kế nội thất, lắp đặt camera


Thiết Kế Nội Thất  Tại TP Hồ Chí Minh,Bình Dương,TP Long An, TP Mỹ Tho, Đồng Nai, Tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu, Tỉnh Hậu Giang, Thị xã Sóc Trăng, Tp Rạch Giá, Vĩnh Long, Trà Vinh,Tỉnh Đồng Tháp,TP Bạc Liêu,Cà Mau,TP Châu Đốc,tỉnh Bến Tre,TP Ninh Thuận,Bình Thuận,Khánh Hòa,Lâm Đồng, tỉnh Gia Lai,TP Kon Tum, TP Buôn Ma thuộc,Tỉnh Daknong,Phú yên,Tỉnh Bình Định,TP Quảng Ngãi,TP Tam Kỳ,Đà Nẵng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét